
โดยปกติแล้วพนักงานจะมาถึงภายในครึ่งชั่วโมง (เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์จะบอกให้คุณทราบถ้าต้องใช้เวลาในการไปถึงนานกว่าปกติ)
หากเกิดกรณีดังกล่าว เราจะแก้ไขดังต่อไปนี้:
1) ถ้าปัญหาอยู่ที่ฮาร์ดแวร์ เราจะเลื่อนใบเสร็จแจ้งรายการสินค้าออกไปก่อนจนกว่าคุณจะซื้อฮาร์ดแวร์ตัวใหม่มาเปลี่ยน ถ้าคุณเลือกที่จะไม่ซื้อฮาร์ดแวร์มาเปลี่ยน ทางเราจะคืนเงินให้คุณ 50% จากค่าบริการและพร้อมให้บริการอีกครั้งเมื่อคุณพร้อม
2) ถ้าปัญหาอยู่ที่ซอฟท์แวร์ซึ่งเราแก้ปัญหาไม่ได้ เราจะคืนเงินให้คุณ 60% ของค่าบริการ (เพื่อให้ครอบคลุมกับค่าเดินทางของเรา)
คุณสามารถกรอกใบประเมินความคิดเห็น และติดต่อสำนักงานใหญ่ เพื่อพูดคุยเรื่องปัญหา
ถ้าปัญหาเดิมกลับมาอีก เราจะเรียกเก็บเฉพาะค่าเดินทางมาให้บริการคุณเท่านั้น (ยกเว้นในกรณีที่ปัญหาเกิดจากความผิดพลาดของผู้ใช้เอง)
การประเมินค่าบริการในทีแรกจะเป็นเพียงการเรียกเก็บค่าบริการเบื้องต้นเท่านั้น ไม่ได้รวมไปถึงค่าล่วงเวลา ค่าบริการฮาร์ดแวร์ และซอฟท์แวร์เพิ่มเติม เมื่อช่างเทคนิคของเราเริ่มพิจารณาปัญหา และพบความผิดพลาดอื่นๆกับคอมพิวเตอร์ของคุณ ถ้าคุณเลือกที่จะซ่อมให้ตรงจุดที่เกิดปัญหา จึงต้องมีการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติม เราไม่เคยเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมในอัตราที่สูงกว่าการคาดการณ์นอกเหนือจากการจะได้รับอนุญาตจากคุณก่อน
คอมทูยู ไม่ได้ให้บริการเฉพาะลูกค้าทั่วไปหรือประเภทโฮมออฟฟิตเพียงอย่างเดียว เจ้าหน้าที่ของเราได้รับการฝึกให้บริการซ่อมคอมพิวเตอร์สำหรับลูกค้าธุรกิจด้วยเช่นกัน ซึ่งจะมีข้อกำหนดการให้บริการที่แตกต่างกันออกไป กรุณาติดต่อ บริษัท ซิมพลิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หากต้องการบริการระดับธุรกิจ
ใช่ เราขายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์พื้นฐาน (COD และไม่ให้เครดิตทุกประเภท)
แน่ใจว่าคุณบอกหมายเลขรุ่นเครื่องพิมพ์ถูกต้อง และบอกสีน้ำหมึกที่คุณต้องการ และเราจะแจ้งราคาให้คุณทราบพร้อมทั้งส่ง COD ไปให้
คอมทูยู Magik คือผลจากการบริการ PC มาตลลอดระยะเวลา 15 ปี ซึ่งรวมวิถีการปฏิบัติอันเป็นเลิศและการติดตั้ง ระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac เพื่อทำให้แน่ใจว่าระบบจะทำงานได้รวดเร็วและน่าเชื่อถือเท่าที่เป็นไปได้ มันคล้ายกับการที่คุณมีการปรับแต่งครบเครื่อง ทั้งล้อและยางที่ปรบจนเข้ากันดี!
กรุณาให้ทิปแก่พนักงานถ้าพวกเขาทำงานได้ดีมันจะช่วยให้พวกเขารู้สึกดี
เราจะรับบัตรเครดิต (สำหรับบริการนำส่งของที่สำนักงานของเราเท่านั้น) สำหรับบิลมากกว่า 10,000 บาทขึ้นไป (VISA, AMEX)
การเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมมีดังต่อไปนี้:
-
การบริการออกไปซ่อมนอกเขตกรุงเทพ: 200-400 บาท
-
บริการเกินเวลากว่าที่คาดการณ์ไว้: 200 บาท
-
บริการไปรับของ/ส่งของ: 200 บาท