คำถามที่พบบ่อย

ผู้ให้บริการจะมาให้บริการฉันเมื่อไหร่?

โดยปกติแล้วพนักงานจะมาถึงภายในครึ่งชั่วโมง (เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์จะบอกให้คุณทราบถ้าต้องใช้เวลาในการไปถึงนานกว่าปกติ)

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าพนักงานแก้ไขอาการหรือให้การบริการไม่ได้?

หากเกิดกรณีดังกล่าว เราจะแก้ไขดังต่อไปนี้:

1) ถ้าปัญหาอยู่ที่ฮาร์ดแวร์ เราจะเลื่อนใบเสร็จแจ้งรายการสินค้าออกไปก่อนจนกว่าคุณจะซื้อฮาร์ดแวร์ตัวใหม่มาเปลี่ยน ถ้าคุณเลือกที่จะไม่ซื้อฮาร์ดแวร์มาเปลี่ยน ทางเราจะคืนเงินให้คุณ 50% จากค่าบริการและพร้อมให้บริการอีกครั้งเมื่อคุณพร้อม

2) ถ้าปัญหาอยู่ที่ซอฟท์แวร์ซึ่งเราแก้ปัญหาไม่ได้ เราจะคืนเงินให้คุณ 60% ของค่าบริการ (เพื่อให้ครอบคลุมกับค่าเดินทางของเรา)

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันไม่พอใจกับการบริการ?

คุณสามารถกรอกใบประเมินความคิดเห็น และติดต่อสำนักงานใหญ่ เพื่อพูดคุยเรื่องปัญหา

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าปัญหากลับมาอีก?

ถ้าปัญหาเดิมกลับมาอีก เราจะเรียกเก็บเฉพาะค่าเดินทางมาให้บริการคุณเท่านั้น (ยกเว้นในกรณีที่ปัญหาเกิดจากความผิดพลาดของผู้ใช้เอง)

ทำไมใบเรียกเก็บค่าบริการจึงแพงกว่าที่คาดการณ์?

การประเมินค่าบริการในทีแรกจะเป็นเพียงการเรียกเก็บค่าบริการเบื้องต้นเท่านั้น ไม่ได้รวมไปถึงค่าล่วงเวลา ค่าบริการฮาร์ดแวร์ และซอฟท์แวร์เพิ่มเติม เมื่อช่างเทคนิคของเราเริ่มพิจารณาปัญหา และพบความผิดพลาดอื่นๆกับคอมพิวเตอร์ของคุณ ถ้าคุณเลือกที่จะซ่อมให้ตรงจุดที่เกิดปัญหา จึงต้องมีการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติม เราไม่เคยเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมในอัตราที่สูงกว่าการคาดการณ์นอกเหนือจากการจะได้รับอนุญาตจากคุณก่อน

คอมทูยู ให้บริการธุรกิจและบริษัทด้วยใช่ไหม?

คอมทูยู ไม่ได้ให้บริการเฉพาะลูกค้าทั่วไปหรือประเภทโฮมออฟฟิตเพียงอย่างเดียว เจ้าหน้าที่ของเราได้รับการฝึกให้บริการซ่อมคอมพิวเตอร์สำหรับลูกค้าธุรกิจด้วยเช่นกัน ซึ่งจะมีข้อกำหนดการให้บริการที่แตกต่างกันออกไป กรุณาติดต่อ บริษัท ซิมพลิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หากต้องการบริการระดับธุรกิจ

บริษัทขายอุปกรณ์ฮารด์แวร์ด้วยใช่ไหม?

ใช่ เราขายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์พื้นฐาน (COD และไม่ให้เครดิตทุกประเภท)

เครื่องพิมพ์ของฉันหมึกหมด จะช่วยฉันได้อย่างไร?

แน่ใจว่าคุณบอกหมายเลขรุ่นเครื่องพิมพ์ถูกต้อง และบอกสีน้ำหมึกที่คุณต้องการ และเราจะแจ้งราคาให้คุณทราบพร้อมทั้งส่ง COD ไปให้

คอมทูยู Magik คืออะไร?

คอมทูยู Magik คือผลจากการบริการ PC มาตลลอดระยะเวลา 15 ปี ซึ่งรวมวิถีการปฏิบัติอันเป็นเลิศและการติดตั้ง ระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac เพื่อทำให้แน่ใจว่าระบบจะทำงานได้รวดเร็วและน่าเชื่อถือเท่าที่เป็นไปได้ มันคล้ายกับการที่คุณมีการปรับแต่งครบเครื่อง ทั้งล้อและยางที่ปรบจนเข้ากันดี!

ฉันควรให้ทิปพนักงานเมื่องานเสร็จหรือไม่?

กรุณาให้ทิปแก่พนักงานถ้าพวกเขาทำงานได้ดีมันจะช่วยให้พวกเขารู้สึกดี

ฉันจ่ายด้วยบัตรเครดิตได้ไหม?

เราจะรับบัตรเครดิต (สำหรับบริการนำส่งของที่สำนักงานของเราเท่านั้น) สำหรับบิลมากกว่า 10,000 บาทขึ้นไป (VISA, AMEX)

จะมีการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมอีกหรือไม่?

การเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมมีดังต่อไปนี้:

  • การบริการออกไปซ่อมนอกเขตกรุงเทพ: 200-400 บาท

  • บริการเกินเวลากว่าที่คาดการณ์ไว้: 200 บาท

  • บริการไปรับของ/ส่งของ: 200 บาท

Visit Microsoft website Visit IBM website Visit Conpaq website Visit Acer website Visit HP website Visit Apple website